Ve­ri­ kl: 9:00
Sta­ur ┌rk. Skřj. m/s Vindst. Hiti
ReykjavÝk 0,0 Skřja­ 4 SA 10,7░
Stykkishˇlmur 0,1 Skřja­ 4 A 9,4░
BolungarvÝk 0,0 4 NNV 7,3░
Akureyri 0,0 LÚttskřja­ 5 NNV 10,8░
Raufarh÷fn 0,0 3 A 6,0░
Egilsst.flugv. 0,0 LÚttskřja­ 3 S 14,3░
Dalatangi 0,0 Hei­skÝrt 4 N 8,5░
Keflav.flugv. LÝtils hßttar s˙ld 5 SA 8,4░

K÷nnun
Ţmsar upplřsingar
Mynd af vef ReykjavÝkurborgar
Mynd af vef ReykjavÝkurborgar

Stígar verða breikkaðir og umferð hjólandi og gangandi aðskilin

 

Reykjavíkurborg hefur hrundið af stað metnaðarfullu átaki í að bæta aðstöðu fyrir hjólandi og gangandi vegfarendur. Til grundvallar liggur hjólreiðaáætlun sem samþykkt var í ársbyrjun 2010 og einnig var í sumar undirritaður tímamótasamningur við Vegagerðina vegna ákveðinna stofnstíga. Við það tækifæri sagði Dagur B. Eggertsson formaður borgarráðs að markmiðið væri að Reykjavík yrði framúrskarandi hjólaborg.

Í ár hefur verið unnið að stígagerð víða í borginni. Mörgum þessara verkefna er lokið, en önnur eru að hefjast og verður unnið að þeim fram á næsta ár. Töluverður undirbúningur liggur að baki margra verkanna, en nýir stígar með hjólareinum aðskildum frá gangandi umferð kalla á mun meira pláss og aðlaga þarf nýju stígana gatnakerfi eldri byggð þar sem oft er þröngt um vik. Í einhverjum tilvikum hefur þurft að breyta deiliskipulagi með tilheyrandi kynningu og svigrúmi hagsmunaaðila til andmæla eins og góð stjórnsýsla kveður á um.

Nú í vikunni var verið að malbika stíga eins og sjá má á Facebook-síðu Reykjavíkurborgar > Opna myndaskrá


Greið hjólaleið úr Grafarvogi í miðborgina

Nýr hjólastígur frá Hlemmi meðfram Laugavegi og Suðurlandsbraut inn að Elliðaárósum er óðum að taka á sig mynd. Nú þegar hefur hluti leiðarinnar verið lagður, búið er að jarðvegsskipta og í vikunni var hluti stígsins malbikaður. Byrjað er á að laga tengingar yfir umferðargötur á þessari leið þannig að þær verði öruggari. Umferðarljós verða aðlöguð hjólaumferð svo sem yfir Sæbraut, Engjaveg, Kringlumýrarbraut, Nóatón og Höfðatún. Göng undir Reykjaveg við Laugardalshöll eru til skoðunar.

Yfir ósa Elliðaráa verða byggðar tvær brýr ásamt tengileið yfir Geirsnefið á milli þeirra og verður sú leið styttri og greiðfærari en fyrri leið og fjær bílaumferð. Útsýni frá nýjum áningarstað yst á Geirsnefi mun ugglaust fá marga til að staðnæmast á þeirri leið.

Á þeim kafla hjólaleiðarinnar sem liggur um Laugaveg frá Hlemmi að Höfðatúni hefur ekki verið endanlega ákveðið hvernig málin verða leyst, en þar er mjög þröngt milli húsa og umferð allnokkur. Hugmyndir hafa verið kynntar fyrir umhverfis- og samgönguráði, en endanleg niðurstaða liggur ekki fyrir. Unnið verður áfram að hönnun og munu framkvæmdir þá bíða næsta árs.

Betri tengingar milli sveitarfélaga

Meðfram Vesturlandsvegi, frá Lamhagavegi við Bauhaus að sveitarfélagamörkum við Mosfellsbæ, hefur verið unnið við lagningu stígs í samvinnu við Vegagerðina. Þaðan liggur stígurinn undir Vesturlandsveginn til móts við land Keldna. Meðfram Vesturlandsvegi er unnið að lagningu nýs hjóla- og göngustígs milli Stórhöfða og Víkurvegar og tengist hann stígakerfinu við Grafarvog. Þar með verður komin samfelld tenging frá Mosfellsbæ í miðborgina.

Mikil hjólaumferð meðfram Fossvogi og um Fossvogsdal

Í sumar var lokið við markverða kafla þar sem umferð gangandi og hjólandi er aðskilin í Fossvogsdal og einnig var nýr stígur í Skerjafirði fullkláraður, frá hjólastíg austan Skeljaness að fyllingu til móts við flugskýli. Þessar hjólaleiðir eru mikið notaðar af fólki á leið til vinnu og skóla, sem og í frítíma. Eftir er að leggja nýjan hjólastíg í gegnum skógræktarsvæðið í Fossvogi neðan Sléttuvegar í stað þess að beina hjólreiðafólki inn á Sléttuveginn. Þá er einnig unnið að endurbótum á stíg til að aðskilja umferð gangandi og hjólandi frá Blesugróf við Víkina, íþróttahús Víkings, að undirgöngum undir Reykjanesbraut sem þar tengjast stígum í Elliðaárdal. Við undirgöngin verður umferð aðskilin með yfirborðsmerkingum.

Betri hjólaleiðir meðfram Elliðaám

Meðal hugmynda sem eru til skoðunar er að gera nýja hjólaleið eða bæta eldri leið yfir Elliðaárnar frá enda Fossvogsstígsins og að Rafstöðvarvegi. Slíkt myndi bæta verulega úr og létta á stígunum vestan ánna, en hjólaumferð um Elliðaárdalinn hefur farið ört vaxandi. Ekki liggur fyrir niðurstaða eða útfærð hönnun, en búast má við að leiðin verði tekin til skoðunar í samráðshópi Vegagerðarinnar og Reykjavíkurborgar í vetur.

Samkeppni um hjólastanda

Stórhugurinn nær ekki bara til stígagerðarinnar heldur var einnig efnt til samkeppni um hönnun hjólastanda, hjólaskýla og annarra hjólagagna í sumar í samstarfi við Hönnunarmiðstöð Íslands og Arkitekta. Skilafrestur rann út 10. september og verður tilkynnt um úrslit í samkeppninni 3. október.

 

Orðrétt heimild:  Frétt á vef Reykjavíkurborgar, www.rvk.is

KeflavÝk | Brottfarir
EZY8508 09:25 London Gatwick
FI520 07:25 Frankfurt
SK596 10:25 Copenhagen
FI647 10:30 Washington Dulles
FI635 10:30 Boston
FI613 10:30 New York JFK
BA801 10:30 London Heathrow
SK4788 11:40 Oslo
FI212 13:00 Copenhagen
KeflavÝk | Komur
FI541 09:25 Paris CDG
SK595 09:45 Copenhagen
BA800 09:50 London Heathrow
SK4787 11:00 Oslo
WW859 13:30 Cork
WW853 13:40 Dublin
WW861 13:30 Edinburgh
WW943 14:00 Stockholm Arlanda
WW811 14:00 London Gatwick
ReykjavÝk | F.═. | Brottfarir
NY40710:30Nuuk
NY12211:20Akureyri
NY33012:10Egilssta­ir
ReykjavÝk | F.═. | Komur
NY1139:05Akureyri
NY0179:45═safj÷r­ur
NY32710:00Egilssta­ir
NY12313:20Akureyri
NY33114:40Egilssta­ir
ReykjavÝk | Ernir | Kom./Brottf.
Akureyri | F.═. | Komur / Brottfarir
Egilssta­ir | F.═. | Komur / Brottfarir
═safj÷r­ur | F.═. | Komur / Brottfarir
Vestma.eyjar | Ernir | Kom./Brott.
BÝldudalur | Ernir | Kom./Brott.
H˙savÝk | Ernir | Kom./Brott.
H÷fn | Ernir | Kom./Brott.
┴Štlunarfer­ir til og frß flugv÷llum
Almenningssamg÷ngur
BÝlfarsvefir
┴Štlunarfer­ir til og frß ferjust÷­um
Leigubifrei­ast÷­var
BensÝnver­
Eldsneytisverð
95 okt 
Lægsta verð183.20
Meðalverð195.14
Dísel 
Lægsta verð170.60
Meðalverð182.32
Sjá nánar á GSMBensín.is
 
Vefumsjˇn