Ve­ri­ kl: 9:00
Sta­ur ┌rk. Skřj. m/s Vindst. Hiti
ReykjavÝk 0,0 Skřja­ 4 SA 10,7░
Stykkishˇlmur 0,1 Skřja­ 4 A 9,4░
BolungarvÝk 0,0 4 NNV 7,3░
Akureyri 0,0 LÚttskřja­ 5 NNV 10,8░
Raufarh÷fn 0,0 3 A 6,0░
Egilsst.flugv. 0,0 LÚttskřja­ 3 S 14,3░
Dalatangi 0,0 Hei­skÝrt 4 N 8,5░
Keflav.flugv. LÝtils hßttar s˙ld 5 SA 8,4░

K÷nnun
Ţmsar upplřsingar
mßnudagurinn 20. ßg˙stá2012

Siglingar ß nor­urslˇ­um ßhŠttusamar

Meta þarf betur áhrif aukinna siglinga á lífríki og samfélög á norðurslóðum. Þetta segir verkefnastjóri hjá Stofnun Vilhjálms Stefánssonar. Hann segir siglingarnar um svæðið alls  ekki áhættulausar.

Málefni norðurslóða voru til umræðu á málþingi á Akureyri í dag í tilefni af komu kínverska ísbrjótsins Snædrekans norður. Meðal þess sem var rætt á málþinginu var áhættan við siglingar á norðurslóðum. Embla Eir Oddsdóttir, verkefnastjóri hjá Stofnun Vilhjálms Stefánssonar, sagði að þótt ísinn sé að bráðna þá verði svæðið engu að síður hættulegt yfirferðar. 

„Það eru allskonar kerfi sem ekki eru til staðar, það eru ekki til almennileg kort, það eru í raun ekki almenninleg upplýsinga- og eftirlitskerfi, en á móti má segja að það eru ýmsir hér og þar í heiminum sem eru farnir að finna út úr þeim málum og það er bara gott en þetta tekur allt sinn tíma,“  segir Embla.

Embla benti einnig á áhættuþætti á borð við árekstra skipa við dýralíf, og hljóð- og sótmengun. Segir hún að meta þurfi alla áhættuþætti og vinna í því að minnka áhættuna. Skoða þurfi bæði jákvæðar og neikvæðar hliðar málsins. „Það þarf náttúrulega að vera alveg ljóst frá byrjun ef við ætlum að taka þátt í þessari starfssemi sem hugsanlega verður þarna á næstu áratugum  hver ber ábyrgð á hverju. Hver á að hjálpa fólki ef eitthvað kemur fyrir og fyrtæki fara á hausinn í fiskvinnslu eða ferðaþjónustu af því að það er allt útatað í olíu,“ segir Embla.

 

Orðrétt heimild:  Frétt á vef ríkisútvarpsins, www.ruv

KeflavÝk | Brottfarir
EZY2296 09:00 London Luton
DL246 08:30 New York JFK
EZY8508 09:25 London Gatwick
FI520 07:25 Frankfurt
SK596 10:25 Copenhagen
FI647 10:30 Washington Dulles
FI635 10:30 Boston
FI613 10:30 New York JFK
BA801 10:30 London Heathrow
KeflavÝk | Komur
FI317 09:05 Oslo
FI541 09:25 Paris CDG
SK595 09:45 Copenhagen
BA800 09:50 London Heathrow
SK4787 11:00 Oslo
WW859 13:30 Cork
WW853 13:40 Dublin
WW861 13:30 Edinburgh
WW443 13:45 Amsterdam
ReykjavÝk | F.═. | Brottfarir
NY40710:30Nuuk
NY12211:20Akureyri
NY33012:10Egilssta­ir
ReykjavÝk | F.═. | Komur
NY1139:05Akureyri
NY0179:45═safj÷r­ur
NY32710:00Egilssta­ir
NY12313:20Akureyri
NY33114:40Egilssta­ir
ReykjavÝk | Ernir | Kom./Brottf.
Akureyri | F.═. | Komur / Brottfarir
Egilssta­ir | F.═. | Komur / Brottfarir
═safj÷r­ur | F.═. | Komur / Brottfarir
Vestma.eyjar | Ernir | Kom./Brott.
BÝldudalur | Ernir | Kom./Brott.
H˙savÝk | Ernir | Kom./Brott.
H÷fn | Ernir | Kom./Brott.
┴Štlunarfer­ir til og frß flugv÷llum
Almenningssamg÷ngur
BÝlfarsvefir
┴Štlunarfer­ir til og frß ferjust÷­um
Leigubifrei­ast÷­var
BensÝnver­
Eldsneytisverð
95 okt 
Lægsta verð183.20
Meðalverð195.14
Dísel 
Lægsta verð170.60
Meðalverð182.32
Sjá nánar á GSMBensín.is
 
Vefumsjˇn