Ve­ri­ kl: 15:00
Sta­ur ┌rk. Skřj. m/s Vindst. Hiti
ReykjavÝk 0,0 Hei­skÝrt 3 NV 14,9░
Stykkishˇlmur 0,0 LÚttskřja­ 3 NNV 12,5░
BolungarvÝk
Akureyri 0,0 Skřja­ 4 N 12,8░
Raufarh÷fn 0,0 4 A 9,9░
Egilsst.flugv. 0,0 LÚttskřja­ 2 N 14,4░
Dalatangi 0,0 Skřja­ 5 S 8,7░
Keflav.flugv. LÚttskřja­ 3 NNA 15,3░

K÷nnun
Ţmsar upplřsingar
mßnudagurinn 20. ßg˙stá2012

Siglingar ß nor­urslˇ­um ßhŠttusamar

Meta þarf betur áhrif aukinna siglinga á lífríki og samfélög á norðurslóðum. Þetta segir verkefnastjóri hjá Stofnun Vilhjálms Stefánssonar. Hann segir siglingarnar um svæðið alls  ekki áhættulausar.

Málefni norðurslóða voru til umræðu á málþingi á Akureyri í dag í tilefni af komu kínverska ísbrjótsins Snædrekans norður. Meðal þess sem var rætt á málþinginu var áhættan við siglingar á norðurslóðum. Embla Eir Oddsdóttir, verkefnastjóri hjá Stofnun Vilhjálms Stefánssonar, sagði að þótt ísinn sé að bráðna þá verði svæðið engu að síður hættulegt yfirferðar. 

„Það eru allskonar kerfi sem ekki eru til staðar, það eru ekki til almennileg kort, það eru í raun ekki almenninleg upplýsinga- og eftirlitskerfi, en á móti má segja að það eru ýmsir hér og þar í heiminum sem eru farnir að finna út úr þeim málum og það er bara gott en þetta tekur allt sinn tíma,“  segir Embla.

Embla benti einnig á áhættuþætti á borð við árekstra skipa við dýralíf, og hljóð- og sótmengun. Segir hún að meta þurfi alla áhættuþætti og vinna í því að minnka áhættuna. Skoða þurfi bæði jákvæðar og neikvæðar hliðar málsins. „Það þarf náttúrulega að vera alveg ljóst frá byrjun ef við ætlum að taka þátt í þessari starfssemi sem hugsanlega verður þarna á næstu áratugum  hver ber ábyrgð á hverju. Hver á að hjálpa fólki ef eitthvað kemur fyrir og fyrtæki fara á hausinn í fiskvinnslu eða ferðaþjónustu af því að það er allt útatað í olíu,“ segir Embla.

 

Orðrétt heimild:  Frétt á vef ríkisútvarpsins, www.ruv

KeflavÝk | Brottfarir
LH857 14:45 Frankfurt
WW408 15:25 Paris CDG
WW213 15:20 Toronto
WW103 15:10 New York Newark
WW117 15:30 Baltimore Washington
WW814 15:50 London Gatwick
WW125 15:30 Boston
FI594 16:15 Madrid
FI504 16:15 Amsterdam
KeflavÝk | Komur
NY5503 15:30 Aberdeen
FI319 15:25 Oslo
FI431 15:25 Glasgow
FI307 15:30 Stockholm Arlanda
FI501 15:10 Amsterdam
FI207 15:40 Copenhagen
FI543 15:40 Paris CDG
FI511 15:15 Hamburg
FI521 15:35 Frankfurt
ReykjavÝk | F.═. | Brottfarir
NY16217:30Akureyri
NY35618:55Egilssta­ir
NY02619:15═safj÷r­ur
NY17020:10Akureyri
ReykjavÝk | F.═. | Komur
NY33716:50Egilssta­ir
NY24618:05Kulusuk
NY44018:25Ilulissat
FN51619:10Nerlierit Inaat
NY16319:30Akureyri
NY02721:00═safj÷r­ur
NY35721:25Egilssta­ir
ReykjavÝk | Ernir | Kom./Brottf.
Akureyri | F.═. | Komur / Brottfarir
Egilssta­ir | F.═. | Komur / Brottfarir
═safj÷r­ur | F.═. | Komur / Brottfarir
Vestma.eyjar | Ernir | Kom./Brott.
BÝldudalur | Ernir | Kom./Brott.
H˙savÝk | Ernir | Kom./Brott.
H÷fn | Ernir | Kom./Brott.
┴Štlunarfer­ir til og frß flugv÷llum
Almenningssamg÷ngur
BÝlfarsvefir
┴Štlunarfer­ir til og frß ferjust÷­um
Leigubifrei­ast÷­var
BensÝnver­
Eldsneytisverð
95 okt 
Lægsta verð178.60
Meðalverð195.62
Dísel 
Lægsta verð168.80
Meðalverð185.36
Sjá nánar á GSMBensín.is
 
Vefumsjˇn