Ve­ri­ kl: 13:00
Sta­ur ┌rk. Skřj. m/s Vindst. Hiti
ReykjavÝk 0,0 3 N 14,3░
Stykkishˇlmur 0,0 5 A 13,6░
BolungarvÝk 0,0 5 NA 10,8░
Akureyri 0,0 4 N 10,8░
Raufarh÷fn 0,1 5 NNV 9,0░
Egilsst.flugv. 0,6 2 N 10,3░
Dalatangi 1,3 6 NNV 10,8░
Keflav.flugv. 3 NNA 14,8░

K÷nnun
Ţmsar upplřsingar
fimmtudagurinn 23. ßg˙stá2012

═sland ekki heppileg nor­urslˇ­ah÷fn

Nor­urslˇ­ir Mynd: northeast searoute.gif
Nor­urslˇ­ir Mynd: northeast searoute.gif
Siglingaleiðir um norðurslóðir.

Norðurslóðasiglingar við Rússlandsstrendur gætu mögulega opnast hluta úr ári næstu áratugi, segir Einar Ólason doktor í hafísfræðum. Hann segir enn lengra í að aðrar leiðir opnist; hann fái ekki séð hvernig lega Íslands geti komi sér vel í þessum efnum.

Margir telja að lega landsins geri það að tilvalinni umskipunarhöfn þegar ísinn við norðurpólinn bráðnar og siglingaleiðir þar um verða færar. Forseti Íslands hefur rætt mikilvægi þess að koma á auknu samstarfi Íslands og Kína vegna norðurslóðarannsókna- og samstarfs. Þá hafa sveitarfélög á Norðaustur- og Austurlandi tekið tillit til þessa möguleika í deiliskipulagi.

Einar Ólason varði nýlega doktorsritgerð sína um hegðun hafíssins í Karahafi norðan Rússlands. Í þættinum Tilraunaglasinu á Rás 1 sagði hann að vissulega geti siglingar á þessu svæði orðið mögulegar í framtíðinni en verði alltaf erfiðar og mjög kostnaðarsamar - verði siglt meðfram Rússlandi sé Ísland ekki góð stoppistöð:

„Ef við förum enn þá lengra fram í tímann, þannig að það verði mögulegt að sigla í gegnum rússneska lögsögu þá þarf engu að síður flota af ísbrjótum til að halda leiðinni opinni á veturna. Ég veit ekki hverjir ættu að hafa hag af því nema hugsanlega Kínverjar en þá myndi ég enga að síður setja höfn frekar á Svalbarða heldur en á Íslandi. Af tveimur bjartsýnum hugmyndum sem maður rekst á hérna myndi ég frekar bora eftir olíu á Drekasvæðinu en byggja höfn á Langanesi,“ segi Einar.

 

Orðrétt heimild:   Frétt á vef ríkisútvarpsins, www.ruv.is rhttp://www.ruv.is/frett/island-ekki-heppileg-nordurslodahofn

KeflavÝk | Brottfarir
ZT7732 11:00 London Stansted
QS2025 12:35 Las Palmas
BT170 14:40 Riga Intl
LH857 14:45 Frankfurt
WW153 15:00 Chicago
WW147 15:10 Pittsburgh
WW103 15:10 New York Newark
WW408 15:25 Paris CDG
WW125 15:30 Boston
KeflavÝk | Komur
WW859 13:30 Cork
WW831 13:30 Bristol
WW853 13:40 Dublin
WW861 13:50 Edinburgh
WW943 14:00 Stockholm Arlanda
WW463 13:50 Brussels
BT169 13:55 Riga Intl
WW162 13:40 San Francisco
WW903 14:00 Copenhagen
ReykjavÝk | F.═. | Brottfarir
NY33614:20Egilssta­ir
FN51514:45Nerlierit Inaat
NY16217:30Akureyri
NY35618:55Egilssta­ir
NY02619:15═safj÷r­ur
ReykjavÝk | F.═. | Komur
NY12713:06Akureyri
NY33716:50Egilssta­ir
NY24618:05Kulusuk
NY44018:25Kangerlussuaq
FN51619:10Nerlierit Inaat
ReykjavÝk | Ernir | Kom./Brottf.
Akureyri | F.═. | Komur / Brottfarir
Egilssta­ir | F.═. | Komur / Brottfarir
═safj÷r­ur | F.═. | Komur / Brottfarir
Vestma.eyjar | Ernir | Kom./Brott.
BÝldudalur | Ernir | Kom./Brott.
H˙savÝk | Ernir | Kom./Brott.
H÷fn | Ernir | Kom./Brott.
┴Štlunarfer­ir til og frß flugv÷llum
Almenningssamg÷ngur
BÝlfarsvefir
┴Štlunarfer­ir til og frß ferjust÷­um
Leigubifrei­ast÷­var
BensÝnver­
Eldsneytisverð
95 okt 
Lægsta verð178.60
Meðalverð195.64
Dísel 
Lægsta verð168.80
Meðalverð185.38
Sjá nánar á GSMBensín.is
 
Vefumsjˇn