Ve­ri­ kl: 0:00
Sta­ur ┌rk. Skřj. m/s Vindst. Hiti
ReykjavÝk 0,0 Alskřja­ 3 ASA 8,7░
Stykkishˇlmur 0,0 Skřja­ 2 A 8,8░
BolungarvÝk 0,1 3 NNA 7,3░
Akureyri 0,0 Alskřja­ 2 VNV 6,6░
Raufarh÷fn 0,0 2 ANA 4,4░
Egilsst.flugv. 0,0 Alskřja­ 3 NNA 5,6░
Dalatangi 0,0 Skřja­ 5 N 5,3░
Keflav.flugv. Skřja­ 5 SSA 8,2░

K÷nnun
Ţmsar upplřsingar
fimmtudagurinn 23. ßg˙stá2012

═sland ekki heppileg nor­urslˇ­ah÷fn

Nor­urslˇ­ir Mynd: northeast searoute.gif
Nor­urslˇ­ir Mynd: northeast searoute.gif
Siglingaleiðir um norðurslóðir.

Norðurslóðasiglingar við Rússlandsstrendur gætu mögulega opnast hluta úr ári næstu áratugi, segir Einar Ólason doktor í hafísfræðum. Hann segir enn lengra í að aðrar leiðir opnist; hann fái ekki séð hvernig lega Íslands geti komi sér vel í þessum efnum.

Margir telja að lega landsins geri það að tilvalinni umskipunarhöfn þegar ísinn við norðurpólinn bráðnar og siglingaleiðir þar um verða færar. Forseti Íslands hefur rætt mikilvægi þess að koma á auknu samstarfi Íslands og Kína vegna norðurslóðarannsókna- og samstarfs. Þá hafa sveitarfélög á Norðaustur- og Austurlandi tekið tillit til þessa möguleika í deiliskipulagi.

Einar Ólason varði nýlega doktorsritgerð sína um hegðun hafíssins í Karahafi norðan Rússlands. Í þættinum Tilraunaglasinu á Rás 1 sagði hann að vissulega geti siglingar á þessu svæði orðið mögulegar í framtíðinni en verði alltaf erfiðar og mjög kostnaðarsamar - verði siglt meðfram Rússlandi sé Ísland ekki góð stoppistöð:

„Ef við förum enn þá lengra fram í tímann, þannig að það verði mögulegt að sigla í gegnum rússneska lögsögu þá þarf engu að síður flota af ísbrjótum til að halda leiðinni opinni á veturna. Ég veit ekki hverjir ættu að hafa hag af því nema hugsanlega Kínverjar en þá myndi ég enga að síður setja höfn frekar á Svalbarða heldur en á Íslandi. Af tveimur bjartsýnum hugmyndum sem maður rekst á hérna myndi ég frekar bora eftir olíu á Drekasvæðinu en byggja höfn á Langanesi,“ segi Einar.

 

Orðrétt heimild:   Frétt á vef ríkisútvarpsins, www.ruv.is rhttp://www.ruv.is/frett/island-ekki-heppileg-nordurslodahofn

KeflavÝk | Brottfarir
FI534 00:30 Munich
AB3547 00:40 Berlin Tegel
FI352 01:00 Helsinki
FI202 01:00 Copenhagen
FI540 01:05 Paris CDG
FI316 01:10 Oslo
FI304 01:15 Stockholm Arlanda
I23661 01:45 Madrid
WW760 05:55 Frankfurt
KeflavÝk | Komur
I23660 01:00 Madrid
WW617 04:05 Alicante
FI593 01:55 Milan Malpensa
WW132 04:10 Miami Intl
WW214 04:50 Toronto
WW104 04:50 New York Newark
WW126 04:40 Boston
WW118 05:00 Baltimore Washington
FI622 06:15 New York Newark
ReykjavÝk | F.═. | Brottfarir
ReykjavÝk | F.═. | Komur
ReykjavÝk | Ernir | Kom./Brottf.
Akureyri | F.═. | Komur / Brottfarir
Egilssta­ir | F.═. | Komur / Brottfarir
═safj÷r­ur | F.═. | Komur / Brottfarir
Vestma.eyjar | Ernir | Kom./Brott.
BÝldudalur | Ernir | Kom./Brott.
H˙savÝk | Ernir | Kom./Brott.
H÷fn | Ernir | Kom./Brott.
┴Štlunarfer­ir til og frß flugv÷llum
Almenningssamg÷ngur
BÝlfarsvefir
┴Štlunarfer­ir til og frß ferjust÷­um
Leigubifrei­ast÷­var
BensÝnver­
Eldsneytisverð
95 okt 
Lægsta verð183.20
Meðalverð194.70
Dísel 
Lægsta verð170.60
Meðalverð181.92
Sjá nánar á GSMBensín.is
 
Vefumsjˇn